เติมเกม 24 ชั่วโมง

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ

  • บทนิยามและขอบเขต

    • เว็บไซต์ฯ ให้หมายความถึง www.goldenbug.co (Goldenbug เกมช้อปปิ้ง) และ เติมเกม 24 ชั่วโมง ซึ่งดูแล และ/หรือ ควบคุม โดยบริษัท โกลเด้นบัก ดีเวลอปเมนท์ จำกัด และ/หรือ ตัวแทน ผู้แทน โดยชอบ

    • ข้อกำหนดฯ ให้หมายความถึง ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้ โดยให้หมายความรวมถึง ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติมในอนาคตอีกด้วย

    • ไอเทมฯ ให้หมายรวมถึง ผลิตภัณฑ์ ตัวละคร สกิน ส่วนประกอบตัวละคร อุปกรณ์ สิ่งของต่างๆ โดยมีลักษณะเป็นดิจิตอล อันเกี่ยวข้องกับเกมส์ อีกทั้ง สมาชิกฯ(ตามบทนิยามที่จะได้กล่าวถึงต่อไป)มีสิทธิโดยชอบในการซื้อขายฯ (ตามบทนิยามที่จะได้กล่าวถึงต่อไป) ทั้งนี้ ไม่รวมถึงวัตถุมีรูปร่างที่อาจจับต้องได้ 

นอกจากนั้น ยังหมายรวมไปถึง แต่ไม่จำกัดเพียง กรณีที่สมาชิกฯฝ่ายหนึ่งดำเนินการ อันมีลักษณะเป็น การรับจ้าง การว่าจ้าง การรับบริการ การให้บริการ หรือการดำเนินการในลักษณะดังกล่าวเกี่ยวกับเกมส์ออนไลน์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สมาชิกฯฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งบรรลุวัตถุประสงค์บางประการในเกมส์ออนไลน์ เช่น วัตถุประสงค์เพื่อการทำให้ชนะ และ/หรือ ทำให้ผ่านด่านต่างๆในเกมส์ หรือ วัตถุประสงค์เพื่อเข้าร่วมกลุ่มในเกมส์ออนไลน์ เป็นต้น 

  • บริการฯ ให้หมายรวมถึง การให้บริการทุกประเภทบนเว็บไซต์ฯ ซึ่งให้รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง บริการเป็นสื่อกลางเพื่ออำนวยความสะดวกในการจำหน่าย จ่าย โอน แลกเปลี่ยน ให้ ดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง เกี่ยวกับไอเทมฯ 

  • สมาชิกฯ ให้หมายความถึง บุคคลธรรมดาซึ่งบรรลุนิติภาวะ หรือ นิติบุคคล ที่ได้ลงทะเบียนสมาชิกกับเว็บไซต์ฯ เพื่อวัตถุประสงค์ในการใช้บริการฯต่างๆกับเว็บไซต์ฯ ทั้งนี้ การสมัครสมาชิกให้ถือว่าเป็นการยอมรับและปฏิบัติตามในข้อกำหนดฯ และการเป็นสมาชิกฯ ไม่ถือว่าเป็นการได้รับการยืนยัน กลั่นกรอง รับผิดชอบ การันตี จากเว็บไซต์ฯว่าข้อมูลสมาชิกฯ หรือ สถานะทางการเงินของสมาชิกฯ หรือ ข้อมูลอันเกิดขึ้นจากการกระทำใดๆของสมาชิกฯเป็นข้อมูลที่ถูกต้อง น่าเชื่อถือ ทั้งนี้ สมาชิกฯ อาจถูกแบ่งออกเป็นหลายประเภท ตามที่เว็บไซต์ฯจะได้แจ้งให้ทราบ และ/หรือ ประกาศให้ทราบในเว็บไซต์ฯ ถึงเงื่อนไขและสิทธิเพิ่มเติมบางประการ

  • บุคคลทั่วไปฯ ให้หมายความถึง บุคคล และ/หรือ บุคคลที่ได้รับมอบอำนาจ ตัวแทน ผู้แทน ของนิติบุคคลที่เข้าถึงเว็บไซต์ฯไม่ว่าเพื่อวัตถุประสงค์ใดก็ตาม และ ไม่ว่าจะได้เป็นสมาชิกฯหรือไม่ก็ตาม

  • ผู้ใช้บริการฯ ให้หมายความถึง สมาชิกฯ และ/หรือ บุคคลทั่วไปฯ

  • ข้อมูลส่วนบุคคลฯ ให้หมายความถึง ข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลซึ่งทำให้สามารถระบุตัวบุคคลนั้นได้ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม แต่ไม่รวมถึงข้อมูลของผู้ถึงแก่กรรมโดยเฉพาะ

  • โพสต์ฯ ให้หมายความรวมถึง การดำเนินการใดๆของสมาชิกฯ ภายใต้บริการฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การซื้อขายฯ การประกาศ การแจ้ง การชี้แจง และ/หรือ การดำเนินการใดๆ อันมีลักษณะเพื่อให้ผู้ใช้บริการฯทราบทั่วกันในวัตถุประสงค์อย่างหนึ่งอย่างใด

  • การซื้อขายฯ ให้หมายความรวมถึง การจำหน่าย จ่าย โอน แลกเปลี่ยน ให้ เกี่ยวกับไอเทมฯ อันมีผลเป็นการเปลี่ยนแปลงสิทธิใดๆตามกฎหมายในไอเทมฯ ทั้งให้หมายความรวมถึง การดำเนินการอย่างใดๆที่เป็นการปฏิบัติการเพื่อชำระหนี้(Obligation) ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์แห่งไอเทมฯตามที่สมาชิกฯได้ตกลงและแสดงเจตนาต่อกันไว้

  • ผู้ขายฯ ให้หมายความถึง สมาชิกฯซึ่งเป็นคู่สัญญาฝ่ายหนึ่งในการซื้อขายฯ ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะใด ทั้งฝ่ายผู้ทำคำเสนอ หรือ ฝ่ายผู้ทำคำสนองก็ตาม โดยมีเจตนาโดยชัดแจ้งที่จะทำการขายไอเทมฯ

  • ผู้ซื้อฯ ให้หมายความถึง สมาชิกฯซึ่งเป็นคู่สัญญาอีกฝ่ายหนึ่งของผู้ขายฯในการซื้อขายฯ ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะใด ทั้งฝ่ายผู้ทำคำเสนอ หรือ ฝ่ายผู้ทำคำสนองก็ตาม โดยมีเจตนาโดยชัดแจ้งที่จะทำการซื้อไอเทมฯ

  • กลุ่มเว็บไซต์ฯ ให้หมายความถึง ผู้ถือหุ้น บริษัทย่อย บริษัทในเครือ กรรมการ เจ้าหน้าที่ ตัวแทน ผู้ร่วมแบรนด์ หรือหุ้นส่วนอื่น และพนักงาน ของเว็บไซต์ฯ 

  • ผู้เกี่ยวข้องฯ ให้หมายความถึง ผู้ใช้บริการฯ และ เว็บไซต์ฯ และ กลุ่มเว็บไซต์ฯ

  • ข้อมูลลับฯ ให้หมายความรวมถึง ข้อมูลที่เกี่ยวกับทรัพย์สิน และ/หรือ ความลับทางการค้าของผู้ที่เกี่ยวข้องฯอีกฝ่ายหนึ่งหรือของผู้ขาย ลูกค้าหรือตัวแทนของผู้เกี่ยวข้องฯอีกฝ่ายหนึ่ง ซึ่งข้อมูลดังกล่าวยังมิได้ถูกเปิดเผยจากบุคคลใดๆ ที่ไม่มีหน้าที่ผูกพันในการรักษาความลับ หรือที่มิใช่เป็นข้อมูลสาธารณะ โดยที่ข้อมูลลับจะหมายรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง สิ่งใดๆ แนวความคิด ต้นแบบ เครื่องมือ แบบแปลน ข้อมูลจำเพาะ กระบวนการ ผลิตภัณฑ์ วัสดุ ขั้นตอน โปรแกรมพื้นฐานเครื่องคอมพิวเตอร์ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ แผนธุรกิจและการตลาด รายการราคา รายชื่อลูกค้า รายการเครื่องมือเครื่องจักรและอุปกรณ์ ซึ่งเป็นความลับทางการค้า หรือเป็นความรู้ความชำนาญ หรือข้อมูลใดๆ ที่อยู่ในความครอบครอง

  • การชำระเงินโดยสมบูรณ์ฯ ให้หมายความถึง กรณีการซื้อขายฯไอเทมฯ ที่ผู้ซื้อฯได้มีการชำระเงินผ่านรูปแบบและวิธีการตามที่เว็บไซต์ฯกำหนด โดยผู้ซื้อได้รับไอเทมฯครบถ้วนสมบูรณ์ตามเจตนาที่ได้ตกลงกัน และ ผู้ขายได้ตกลงส่งมอบ หรือ ดำเนินการใดๆเพื่อชำระหนี้(Obligation)จนครบถ้วน โดยผู้ขายฯได้รับชำระเงินครบถ้วนสมบูรณ์ตามเจตนาที่ได้ตกลงกัน

  • ค่าธรรมเนียมบริการฯ ให้หมายความถึง การชำระค่าธรรมเนียมในการบริการฯให้กับเว็บไซต์ฯ โดยสมาชิกฯ ตามวิธีการ อัตรา และรูปแบบ ที่เว็บไซต์ฯ เป็นผู้กำหนดขึ้นในบริการฯแต่ละประเภท

  • บัญชีเงินฯ ให้หมายความรวมถึง บัญชีที่แสดงจำนวนเงินในระบบออนไลน์ของสมาชิกฯ เพื่อวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวเนื่องกับการซื้อขายฯไอเทมฯในเว็บไซต์ฯเท่านั้น  โดยให้หมายรวมถึงการชำระค่าธรรมเนียมบริการฯด้วย ทั้งนี้ไม่ได้หมายความตามข้อกำหนด หรือบทบัญญัติใดๆอันเกี่ยวเนื่องด้วย พ.ร.บ. ระบบการชำระเงิน พ.ศ. 2560

  • ห้องแชทฯ ให้หมายความรวมถึง บริการฯที่อำนวยความสะดวกให้แก่สมาชิกฯ ให้สามารถส่งข้อมูลในรูปแบบต่างๆระหว่างสมาชิกฯด้วยกัน ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ข้อความ รูปภาพ ภาพกราฟิก และ/หรือ ข้อมูลอื่นใด 

  • ข้อมูลแชทฯ ให้หมายความรวมถึง ข้อความ รูปภาพ ภาพกราฟิก และ/หรือ ข้อมูลอื่นใด ที่สมาชิกฯได้ใช้สื่อสารกันในห้องแชทฯ

  • หลักการพื้นฐาน และการใช้งานทั่วไป

    • เว็บไซต์ฯ เป็นพื้นที่สื่อกลาง สำหรับการซื้อขายฯ ระหว่างสมาชิกฯด้วยกัน ซึ่งการซื้อขายฯนี้ เว็บไซต์ฯมิได้เข้าเป็นคู่สัญญา และ ไม่มีภาระผูกพันใดๆในการเปลี่ยนแปลงสิทธิ หรือผลอันเกิดจากนิติสัมพันธ์ข้างต้นนี้ ไม่ว่าโดยตรงหรือโดยอ้อม หากนิติสัมพันธ์ใดๆที่เว็บไซต์ฯ ประสงค์จะเข้าผูกพัน เว็บไซต์ฯจะแจ้งให้ทราบโดยชัดแจ้งเป็นรายกรณีไป

    • เว็บไซต์ฯ อาจแก้ไข เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดฯหรือนโยบายใดๆของเว็บไซต์ฯได้ตลอด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ และ/หรือ ไม่ต้องได้รับความยินยอมไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยปริยายจากผู้ใช้บริการฯ และให้ข้อกำหนดฯหรือนโยบายข้างต้นนี้ มีผลบังคับใช้ทันทีเมื่อได้รับการเผยแพร่โดยเว็บไซต์ฯ อย่างไรก็ตาม หากสมาชิกฯไม่เห็นด้วยกับการแก้ไขข้อกำหนดฯหรือนโยบายข้างต้นนี้ มีสิทธิยกเลิกการเป็นสมาชิกฯ หากสมาชิกฯไม่ใช้สิทธิดังกล่าว ให้ถือว่าสมาชิกท่านดังกล่าวยินยอมปฏิบัติตามข้อกำหนด และ/หรือ นโยบายข้างต้นนี้ทั้งหมด

    • ข้อมูลส่วนบุคคลฯทั้งหมดที่สมาชิกฯได้มอบให้กับเว็บไซต์ฯ จะได้รับการประมวลผลตามนโยบายความเป็นส่วนตัวและการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ฯ

  • เงื่อนไขการสมัครสมาชิกฯ

    • ผู้ใช้บริการฯต้องศึกษาและทำความเข้าใจข้อกำหนดฯโดยละเอียด รวมถึงต้องยอมรับข้อกำหนดฯทั้งหมดก่อนที่จะสมัครสมาชิกกับเว็บไซต์ฯ 

    • ผู้ใช้บริการฯ ที่ประสงค์จะสมัครสมาชิกกับเว็บไซต์ฯ หากเป็นบุคคลธรรมดาต้องบรรลุนิติภาวะ หรือ มีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ในวันที่สมัครสมาชิก หากผู้ใช้บริการฯอายุต่ำกว่า  20  ปีหรือยังไม่บรรลุนิติภาวะ ผู้ใช้บริการฯจะต้องได้รับความยินยอมจากบุพการี ผู้ปกครอง ผู้ใช้อำนาจปกครอง และ/หรือบุคคลที่มีอำนาจดูแลผู้เยาว์โดยชอบด้วยกฎหมาย และ บุคคลเช่นว่านั้นจะต้องยินยอมตามข้อกำหนดฯฉบับนี้ 

      • ในการสมัครสมาชิก ผู้ใช้บริการฯต้องแสดงตัวตนโดยการแสดงหลักฐาน ข้อมูล เพื่อให้บริษัทตรวจสอบ พิสูจน์ทราบตัวตน และพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงของหลักฐานข้อมูลให้ครบถ้วนและถูกต้องตามที่เว็บไซต์ฯกำหนด หากผู้ใช้บริการฯไม่ดำเนินการตามขั้นตอนการสมัครสมาชิก หรือ ไม่แสดงข้อมูล หลักฐานต่างๆ ภายในระยะเวลาที่กําหนด และ/หรือ เว็บไซต์ฯไม่สามารถพิสูจน์ทราบตัวตนของผู้ใช้บริการฯได้ ผู้ใช้บริการฯยินยอมให้เว็บไซต์ฯระงับการให้บริการฯบางอย่าง หรือ ทั้งหมด เป็นการชั่วคราว จนกว่าผู้ใช้บริการฯจะได้สมัครสมาชิกฯให้แล้วเสร็จ และแสดงหลักฐานข้อมูลที่ครบถ้วน และถูกต้องตามแบบที่เว็บไซต์ฯหรือกฎหมายได้กำหนด ทั้งนี้ หากผู้ใช้บริการฯดังกล่าวไม่ดําเนินการตามข้างต้นให้แล้วเสร็จภายในระยะเวลา 120 วันนับแต่วันที่เว็บไซต์ฯดำเนินการระงับหรืองดเว้นข้างต้น เว็บไซต์ฯมีสิทธิยกเลิกสถานะใดๆของผู้ใช้บริการฯที่มีอยู่ในบริการฯ และ/หรือดำเนินการอื่นใดที่เว็บไซต์ฯเห็นสมควร

      • ภายใต้ดุลพินิจของเว็บไซต์ฯแต่เพียงผู้เดียว เว็บไซต์ฯอาจกำหนดให้บริการฯ โดยสิ่งที่ใช้ยืนยันตัวตนในหลายประเภท อาทิเช่น รหัสผ่าน (Login Password) หรือ รหัส PIN หรือ ข้อมูลทางชีวภาพ หรือ รหัสผ่านแบบOTP (One time password) ซึ่งสมาชิกฯจะต้องกำหนด และ/หรือ กำหนดสิ่งที่ใช้ยืนยันตัวตนดังกล่าวนั้นในขั้นตอนการลงทะเบียนสมัครสมาชิกกับเว็บไซต์ฯ และการเข้าใช้บริการฯ 

ทั้งนี้ สมาชิกฯต้องไม่เปิดเผยสิ่งที่ใช้ยืนยันตัวตนให้บุคคลอื่นทราบ และสมาชิกฯต้องเก็บรักษาสิ่งที่ใช้ยืนยันตัวตนดังกล่าว ไว้เป็นความลับเฉพาะตัว เพื่อใช้ยืนยันตัวตนในการใช้บริการฯทุกครั้ง หากสมาชิกฯ ใส่สิ่งที่ใช้ยืนยันตัวตนไม่ถูกต้องอย่างมีนัยสำคัญ เว็บไซต์ฯอาจระงับการใช้บริการฯของสมาชิกฯไว้ชั่วคราวก็ได้ โดยสมาชิกฯจะต้องปฏิบัติตามวิธีการตามที่เว็บไซต์ฯได้กำหนดไว้ ในกรณีที่สมาชิกฯลืมสิ่งที่ใช้ยืนยันตัวตน สามารถติดต่อกับเว็บไซต์ฯตามวิธีการที่เว็บไซต์ฯได้กำหนด

การดำเนินการใดๆภายใต้บริการฯ และ/หรือคำสั่งใดๆ ก็ตามที่ส่งผ่านบัญชีผู้ใช้งานของสมาชิกฯโดยใช้สิ่งที่ใช้ยืนยันตัวตนถือเป็นคำสั่งที่ถูกต้องสมบูรณ์และมีผลผูกพันสมาชิกฯเสมือนได้ดำเนินการโดยตัวสมาชิกฯเอง หากเกิดภาระหน้าที่ หนี้ และ/หรือ ความเสียหายประการใดจากการสูญหายหรือการเปิดเผยสิ่งที่ใช้ยืนยันตัวตนหรือจากเหตุอื่นใด กลุ่มเว็บไซต์ฯไม่จำต้องรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

  • สมาชิกฯ สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ใช้ยืนยันตัวตนได้ด้วยตนเอง ตามวิธีการและหลักเกณฑ์ในเว็บไซต์ฯ

  • สมาชิกฯสามารถยกเลิกบัญชีผู้ใช้งานได้ตลอดเวลาด้วยตนเองผ่านช่องทางต่าง ๆ ตามที่เว็บไซต์ฯกำหนด ทั้งนี้ การยกเลิกฯดังกล่าวจะมีผลสมบูรณ์นับตั้งแต่เมื่อเว็บไซต์ฯได้รับแจ้งจากสมาชิกฯแล้ว โดยเว็บไซต์ฯไม่จำต้องรับผิดชอบในความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นก่อนการยกเลิกดังกล่าวมีผลสมบูรณ์

  • หากสมาชิกฯไม่ได้loginเข้าใช้บริการฯเป็นระยะเวลาติดต่อกันเกินกว่า 120 วัน เว็บไซต์ฯ มีสิทธิระงับสิทธิการใช้บริการของสมาชิกฯ ไม่ว่าชั่วคราวหรือถาวร โดยจะแจ้งให้สมาชิกฯได้ทราบล่วงหน้าหรือไม่ก็ได้ รวมไปถึงอาจดำเนินการอื่นใดเพิ่มเติม เพื่อความปลอดภัยของบัญชีสมาชิกฯ เช่น เว็บไซต์ฯอาจ กำหนดให้สมาชิกฯต้องเปลี่ยนแปลง แก้ไข รหัสผ่านใหม่ ก่อนที่จะloginหลังจากที่ไม่ได้loginใช้บริการติดต่อกันเกินกว่า 120 วัน เป็นต้น และ/หรือ วิธีการอื่นใด ตามที่เว็บไซต์ฯจะได้กำหนดต่อไป 

  • การใช้บริการของสมาชิกฯ และ/หรือบัญชีเงินฯของสมาชิกฯอาจถูกยกเลิก หรือถูกระงับ และสมาชิกฯจะไม่สามารถใช้บริการฯได้ หากว่ามีเงื่อนไขซึ่งรวมถึง แต่ไม่จำกัดเพียง เงื่อนไขดังต่อไปนี้

    • หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ของสมาชิกฯที่ได้ลงทะเบียนสมัครสมาชิกไว้กับเว็บไซต์ฯ ถูกระงับไม่ว่าชั่วคราว หรือถาวร ทำให้สมาชิกฯ อาจไม่สามารถใช้บริการฯของเว็บไซต์ฯได้อย่างสมบูรณ์ หรือ

    • สมาชิกฯเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ได้ลงทะเบียนสมัครสมาชิกไว้กับเว็บไซต์ฯ หรือ หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ได้ลงทะเบียนสมัครสมาชิกไว้ ถูกยกเลิกการใช้หมายเลขโทรศัพท์ หรือ ถูกยกเลิกด้วยเหตุผลอื่นใด

ในกรณีดังกล่าวข้างต้น ผู้ใช้บริการรับทราบว่าผู้ใช้บริการจะต้องนำเงินออกจากบัญชีเงินฯ ของสมาชิกฯด้วยตนเอง ก่อนที่จะเกิดเงื่อนไขใดๆตามบทบัญญัติในวรรคก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ฯ และ/หรือ กลุ่มเว็บไซต์ฯ จะไม่รับผิดชอบในความเสียหายทั้งทางตรงและทางอ้อมที่เกิดขึ้นกับสมาชิกฯ

  • เงื่อนไข และการใช้บริการบัญชีเงินฯ

    • หลังจากสมัครสมาชิกฯสำเร็จ ให้ถือว่าสมาชิกฯยินยอมใช้บริการบัญชีเงินฯของเว็บไซต์ฯด้วย 

    • เว็บไซต์ฯ อาจขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประกอบการให้บริการบัญชีเงินฯก็ได้ ซึ่งอาจหมายรวมถึง สมาชิกฯอาจต้องให้ข้อมูลที่เป็น ตัวอักษร ตัวเลข สัญลักษณ์ อักขระ รวมถึงข้อมูลทางชีวภาพ ตามที่เว็บไซต์ฯจะได้กำหนด เพื่อใช้ประกอบการยืนยันตัวตนการใช้บัญชีเงินฯ 

    • เว็บไซต์ฯ สงวนสิทธิในการปฏิเสธการเปิดใช้บริการ ให้บริการ และ/หรือทำธุรกรรมกับสมาชิกฯที่ปกปิดข้อมูลชื่อจริง หรือ ใช้นามแฝง หรือเมื่อเว็บไซต์ฯตรวจพบว่าชื่อที่สมาชิกฯลงทะเบียนไว้เป็นชื่อที่ไม่ถูกต้อง แท้จริงและเป็นปัจจุบัน 

ทั้งนี้ เว็บไซต์ฯ สงวนสิทธิการเปิดให้บริการบัญชีเงินฯ ในสมาชิกฯบางท่าน ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนของบริการบัญชีเงินฯ และไม่ว่าระยะเวลาใดเวลาหนึ่งหรือตลอดไป โดยไม่ต้องแจ้งและ/หรือได้รับความยินยอมจากสมาชิกฯ 

  • นิติสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกฯ

    • การซื้อขายฯและการชำระเงิน 

      • การซื้อขายฯ สามารถกระทำได้ระหว่างสมาชิกฯเท่านั้น

      • การกดเลือกไอเทมฯ เพื่อแสดงเจตนาซื้อไอเทมฯ ตามรูปแบบ วิธีการที่เว็บไซต์ฯได้เผยแพร่ในบริการฯของเว็บไซต์ฯนั้น ย่อมถือได้ว่าสมาชิกฯฝ่ายที่กดเลือกดังกล่าวนั้น อยู่ในฐานะผู้ซื้อฯที่แสดงเจตนาของตนในการซื้อขายฯไอเทมฯตามโพสต์ฯของผู้ขายฯ ซึ่งภายหลังจากที่ผู้ซื้อฯได้แสดงเจตนาเช่นว่านั้นต่อผู้ขายแล้วฯ ผู้ซื้อและผู้ขายฯ จะสามารถใช้บริการห้องแชทฯเพื่อสอบถามรายละเอียด คุณสมบัติ สาระสำคัญและขั้นตอนต่างๆที่เกี่ยวกับไอเทมฯได้

ทั้งนี้ ในการกดเลือกไอเทมฯเพื่อแสดงเจตนาตามวรรคก่อนหน้านั้น ผู้ซื้อฯต้องมีเงินในบัญชีเงินฯ มากกว่า หรือ เท่ากับ ราคาของไอเทมฯที่ผู้ขายฯได้แสดงไว้ในโพสต์ ซึ่งหลังจากที่ผู้ซื้อฯได้แสดงเจตนาซื้อขายฯตามวรรคก่อนหน้าแล้ว เงินในบัญชีเงินฯของผู้ซื้อฯสำหรับการชำระราคาไอเทมฯนั้น เว็บไซต์ฯจะเป็นตัวกลางในการถือเงินของผู้ซื้อฯไว้ชั่วคราวก่อน และภายหลังจากที่ผู้ขายฯได้ดำเนินการจนสำเร็จตามวัตถุประสงค์แห่งการซื้อขายฯไอเทมฯ เว็บไซต์ฯจะได้ส่งมอบเงินดังกล่าวให้กับผู้ขายฯ โดยหักค่าธรรมเนียมบริการฯ ตาม อัตรา วิธีการ และรูปแบบที่เว็บไซต์ฯได้กำหนดและเผยแพร่ไว้ อันถือป็นการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ฯ

ภายหลังจากที่ผู้ซื้อฯได้แสดงเจตนาของตนในการซื้อขายฯไอเทมฯตามวรรคแรกแล้ว แต่ด้วยเงื่อนไขใดๆ ส่งผลให้ เจตนาไม่ต้องตรงกัน ไม่อาจเกิดการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ฯได้ เมื่อผู้ซื้อฯได้ดำเนินการตามแนวทางที่เว็บไซต์ฯกำหนดในบริการฯแล้ว เว็บไซต์ฯจะได้ส่งเงินที่ถือไว้ กลับสู่บัญชีเงินฯของผู้ซื้อฯตามเดิม ภายในระยะเวลาที่เว็บไซต์ฯกำหนดและเผยแพร่ไว้ในบริการฯ 

  • การชำระเงินเข้าบัญชีเงินฯของสมาชิก เพื่อประโยชน์ในการซื้อขายฯไอเทมฯนั้น สมาชิกฯที่มีบัญชีเงินฯสามารถดำเนินการได้ในหลายรูปแบบ ตามที่ปรากฏในบริการฯ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง วิธีการดังต่อไปนี้

  • การชำระเงินด้วยวิธีการอิเลกทรอนิกส์ หรือ E-payment gateway อาทิเช่น การให้บริการของ Pay Solution Asia ซึ่งผู้ใช้บริการฯสามารถศึกษาเงื่อนไขการให้บริการ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงนโยบายคุกกี้ และนโยบายอื่นๆ ได้จากเว็บไซต์ทางการของ Pay Solution Asia และ/หรือ ของ บริษัท เพย์ โซลูชั่น จำกัด หรือของผู้ให้บริการรายอื่น ตามที่เว็บไซต์ฯจะได้แจ้งให้ทราบ และ/หรือ ประกาศให้ทราบในเว็บไซต์ฯ

  • การชำระเงินผ่านรูปแบบ วิธีการ และขั้นตอนอื่นๆตามที่เว็บไซต์ฯจะได้เผยแพร่ให้รับทราบ อาทิเช่น การชำระเงินผ่านช่องทางQR Code การชำระเงินผ่านบริการของธนาคารพาณิชย์ การชำระเงินผ่านE-Wallet เป็นต้น 

ทั้งนี้ เมื่อสมาชิกฯได้สมัครสมาชิกฯและสามารถใช้บริการบัญชีเงินฯได้แล้ว ให้ถือว่าสมาชิกฯรายนั้นยินยอมและยอมรับเงื่อนไขการให้บริการ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงนโยบายคุกกี้ และนโยบายอื่นๆ ของ ผู้ให้บริการ (1) และ (2) ตามที่กำหนดไว้ในวรรคก่อนหน้า รวมถึง ยินยอมให้เว็บไซต์ฯ และ/หรือ กลุ่มเว็บไซต์ฯ โอนถ่ายข้อมูลส่วนบุคคลฯของสมาชิกฯให้กับ ผู้ให้บริการดังกล่าวเหล่านั้นด้วย 

การดำเนินการใดๆของเว็บไซต์ฯ และ/หรือ กลุ่มเว็บไซต์ฯ ตามบทบัญญัติในข้อนี้ ไม่ถือว่า เว็บไซต์ฯ และ/หรือ กลุ่มเว็บไซต์ฯ เป็นตัวแทน ของสมาชิกฯ หรือของผู้ให้บริการ(1) และ (2) อีกทั้ง เว็บไซต์ฯ และ/หรือ กลุ่มเว็บไซต์ฯ ไม่รับประกันและไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพ ความเสถียร ความถูกต้องตามกฎหมาย หรือความพร้อมของระบบที่ผู้ให้บริการ(1) และ (2) ได้ดำเนินการ 

การชำระเงินตามรูปแบบของผู้ให้บริการ(1) และ (2) หากมีค่าธรรมเนียม ค่าภาษี ค่าอากร หรือค่าฤชาธรรมเนียมอื่นใด ให้สมาชิกฯที่ได้ใช้บริการดังกล่าวมีหน้าที่รับผิดชอบในค่าใช้จ่ายเช่นว่านั้น

  • กรณีที่เงินในบัญชีเงินฯของสมาชิกฯ มีไม่เพียงพอต่อการชำระราคาไอเทมฯ และ/หรือ น้อยกว่ายอดการใช้จ่ายขั้นต่ำที่บริษัทกำหนด (หากมีการกำหนด และได้เผยแพร่ในบริการฯ) เว็บไซต์ฯมีสิทธิระงับการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการในครั้งนั้น หรือ ตามระยะเวลาใดๆ ในช่วงเวลาใดๆก็ได้ โดยไม่ต้องแจ้ง หรือ ได้รับความยินยอมจากสมาชิกฯ

  • การโอนเงินออกจากบัญชีเงินฯ สมาชิกฯต้องดำเนินการรูปแบบ วิธีการที่เว็บไซต์ฯได้เผยแพร่ในบริการฯของเว็บไซต์ฯ

  • เว็บไซต์ฯสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเกณฑ์การพิจารณาอนุมัติ รวมทั้ง การจำกัดจำนวนสถานะสมาชิกฯและจำนวนบัญชีเงินฯ ต่อหนึ่ง หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน หรือหมายเลขหนังสือเดินทาง ตามที่เว็บไซต์ฯพิจารณาเห็นสมควร โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลให้ผู้ใช้บริการฯทราบ

  • ค่าธรรมเนียมบริการฯ

    • สมาชิกฯ ต้องชำระค่าธรรมเนียมบริการฯให้กับเว็บไซต์ฯ ตามวิธีการ และรูปแบบที่เว็บไซต์ฯได้เผยแพร่ไว้ ทั้งนี้ เว็บไซต์ฯสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอัตราค่าธรรมเนียมบริการฯไม่ว่าเวลาใดได้ โดยเว็บไซต์ฯจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าโดยไม่ต้องได้รับความยินยอมจากสมาชิก 

ค่าธรรมเนียมบริการฯ ไม่รวมถึงค่าฤชาธรรมเนียม ค่าภาษีอากร และ/หรือค่าใช้จ่ายใดๆในลักษณะเดียวกันนี้ไม่ว่าโดยทางตรงหรือโดยทางอ้อม อันเกิดขึ้นจากการซื้อขายฯ

  • สมาชิกฯจะต้องชำระค่าธรรมเนียมบริการฯ ให้แก่เว็บไซต์ฯตามอัตราและรูปแบบที่กำหนดไว ในบางกรณี สมาชิกฯยินยอมให้เว็บไซต์ฯหักเงินในบัญชีเงินฯ เพื่อชำระค่าธรรมเนียมบริการฯได้ทันที โดยสมาชิกฯตกลงที่จะคงจำนวนเงินในบัญชีเงินฯให้เพียงพอต่อการหักเงินเพื่อชำระค่าธรรมเนียมบริการฯของเว็บไซต์ฯ

  • ไม่ว่าในกรณีใดๆก็ตาม สมาชิกฯไม่อาจเรียกค่าธรรมเนียมบริการฯคืนจากวซฯ และ/หรือ กลุ่มวซฯได้

  • สิทธิและหน้าที่ของผู้ซื้อฯและผู้ขายฯ

    • ผู้ขายฯ มีหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้องของไอเทมฯ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ปริมาณ ราคา รายละเอียด ของไอเทมฯที่โพสต์ฯ และผู้ขายฯต้องไม่โพสต์ฯ ข้อมูลใดๆที่ไม่ถูกต้อง รวมไปถึงโพสต์ฯข้อมูลที่คลาดเคลื่อน คลุมเครือ อันอาจทำให้ผู้ใช้บริการฯเข้าใจผิดในสาระสำคัญของโพสต์ฯ และ/หรือ ของไอเทมฯ

    • ผู้ขายฯมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบในค่าฤชาธรรมเนียม ค่าภาษีอากร และ/หรือค่าใช้จ่ายใดๆในลักษณะเดียวกันนี้ไม่ว่าโดยทางตรงหรือโดยทางอ้อม อันเกิดขึ้นจากการซื้อขายฯ และผู้ขายฯจะไม่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายเช่นว่านี้จากผู้ซื้อฯไม่ว่าโดยทางตรงหรือทางอ้อม เว้นแต่ เป็นกรณที่กฎหมาย กฎระเบียบ ข้อบังคับใดๆ ไม่ว่าตามกฎหมายภายใน และ/หรือ กฎหมายระหว่างประเทศ จะได้กำหนดไว้ให้เป็นภาระหน้าที่เฉพาะตัวของผู้ซื้อฯเท่านั้น

    • ผู้ขายฯ มีหน้าที่ต้องออกใบเสร็จรับเงิน และ/ หรือ ใบกำกับภาษีให้กับผู้ซื้อฯ หากมีการร้องขอเช่นว่านั้น

    • ผู้ขายฯ รับทราบว่าเว็บไซต์ฯอาจจัดให้มีโปรโมชั่น และ/หรือ กิจกรรมเพื่อส่งเสริมการขายไอเทมฯ ภายใต้วัตถุประสงค์ทางการตลาดของเว็บไซต์ฯ ผู้ขายฯยินยอมเข้าร่วมในโปรโมชั่นดังกล่าวภายใต้นโยบายและ / หรือเงื่อนไขใดๆที่เว็บไซต์ฯจะได้แจ้งให้กับผู้ขายฯได้รับทราบเป็นคราวๆไป

    • ภายหลังจากที่ได้มีการชำระเงินโดยสมบูรณ์แล้ว สมาชิกฯ ไม่สามารถยกเลิก เพิกถอน ชะลอ ขอคืนเงิน หรือ ขอคืน ขอเปลี่ยนแปลง แก้ไข ไอเทมฯ ได้ 

  • สิทธิและหน้าที่ของเว็บไซต์ฯ 

    • เว็บไซต์ฯสงวนสิทธิ์ในการเพิ่มเติม แก้ไข ระงับ เปลี่ยนแปลง ดัดแปลง รวมถึง หรือยกเลิกบริการฯ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ไม่ว่าในช่วงระยะเวลาหนึ่ง หรือตลอดไป อีกทั้งหากเกิดความเสียหายขึ้นในกรณีดังกล่าวไม่ว่าโดยตรงหรือโดยอ้อม ไม่ถือว่าเป็นภาระหน้าที่ และ/หรือ ความรับผิดที่เว็บไซต์ฯต้องรับผิดชอบ ไม่ว่าทั้งหมด และ/หรือบางส่วน และไม่ว่าจะเป็นความเสียหายจากผู้ใช้บริการฯ และ/หรือจากบุคคลภายนอก

    • เว็บไซต์ฯ มีสิทธิปฏิเสธที่จะให้ผู้ใช้บริการฯเข้าถึงบริการ และ/หรือ ปฏิเสธที่จะอนุญาตให้ผู้ใช้บริการฯสมัครสมาชิก โดยไม่ต้องระบุหรือแจ้งให้กับผู้ใช้บริการฯได้รับทราบ 

    • เว็บไซต์ฯ ไม่มีภาระหน้าที่ในการตรวจสอบข้อมูลความถูกต้อง ความน่าเชื่อถือ ความสมบูรณ์ เนื้อหา ไอเทมฯ โพสต์ ของสมาชิกฯ 

    • เว็บไซต์ฯ มีสิทธิเด็ดขาดในการลบเนื้อหา ข้อมูลอื่นใด ไม่ว่าทั้งหมด หรือ บางส่วนที่ปรากฏในโพสต์ฯของสมาชิกฯ โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า และไม่ต้องได้รับความยินยอมใดๆจากผู้ใช้บริการฯ หากเว็บไซต์ฯพบว่า โพสต์ฯใดๆ มีลักษณะที่ขัดแย้ง ไม่ปฏิบัติตาม ข้อกำหนดฯ หรือ มีลักษณะที่หากปล่อยไว้จะสร้างความเสียหายต่อ กลุ่มเว็บไซต์ฯ ผู้ใช้บริการฯ หรือบุคคลภายนอกได้   

    • เว็บไซต์ฯ มีสิทธิเข้าถึง และรับทราบ ในข้อมูลส่วนบุคคลฯ และ ข้อมูลลับฯ และ กลุ่มเว็บไซต์ฯ ตกลงที่จะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลฯ และข้อมูลลับฯ ให้กับบุคคลนอกกลุ่มเว็บไซต์ฯได้รับทราบ เว้นแต่ ในกรณีที่กลุ่มเว็บไซต์ฯมีความจำเป็นต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลฯ และ ข้อมูลลับฯ ดังกล่าวตามข้อกำหนดของหน่วยงานใดๆ ของรัฐบาลหรือตามกฎหมายหรือกฎระเบียบใดๆ หรือ ต้องเปิดเผยให้แก่หน่วยงานที่มีอำนาจหน้าที่ในการฟ้องร้องดำเนินคดีหรือหน่วยงานราชการอื่นๆ ตามที่กฎหมายได้กำหนดไว้ ทั้งนี้ ให้ถือว่าหากข้อมูลส่วนบุคคลฯ และ ข้อมูลความลับกลายเป็นข้อมูลที่เป็นเป็นความรู้สาธารณะหรือข้อมูลที่สามารถเข้าถึงได้โดยทั่วไป จะไม่ถือว่าเป็นข้อมูลส่วนบุคคลฯ หรือ ข้อมูลลับฯ 

    • กลุ่มเว็บไซต์ฯมีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในทรัพย์สินทางปัญญาทั้งหมดของกลุ่มเว็บไซต์ฯ โดยหมายรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง  ชื่อ โลโก้ เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ ชื่อการค้า รูป สัญลักษณ์ หรือ ลักษณะประดิษฐ์ เนื้อหา ความลับทางการค้าของเว็บไซต์ฯและกลุ่มเว็บไซต์ฯ ซึ่งได้รับการคุ้มครองและรับรองทั้งตามกฎหมายภายใน กฎหมายระหว่างประเทศ และทางปฏิบัติทางการค้าต่างๆ บุคคลใดๆ และ/หรือ กลุ่ม คณะบุคคลใดๆ และ/หรือ นิติบุคคลใดๆ ไม่อาจคัดลอก แก้ไข ใช้ แผยแพร่ ส่งต่อ หรือใช้สิทธิเหล่านั้นของกลุ่มเว็บไซต์ฯได้ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากกลุ่มเว็บไซต์ฯก่อน

กลุ่มเว็บไซต์ฯมีสิทธิใช้ชื่อ โลโก้ เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ ชื่อการค้า รูป สัญลักษณ์ หรือ ลักษณะประดิษฐ์ของสมาชิกฯ เพื่อประโยชน์ในการประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ฯ โดยเว็บไซต์ฯไม่ต้องแจ้งให้สมาชิกฯทราบล่วงหน้า หรือได้รับความยินยอมจากสมาชิกฯล่วงหน้า การใช้ดังกล่าว ไม่ถือเป็นการละเมิดสิทธิของสมาชิกฯ และเว็บไซต์ฯไม่ต้องชำระค่าตอบแทนใดๆจากการใช้ดังกล่าวนี้ให้กับสมาชิกฯ

  • สิทธิและหน้าที่ของผู้ใช้บริการฯ 

    • สมาชิกฯ มีหน้าที่ต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดฯ และ นโยบายความเป็นส่วนตัวและการใช้คุกกี้ ของเว็บไซต์ฯ

    • สมาชิกฯรับทราบว่าข้อมูล เนื้อหา ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ข้อความ รูปภาพ รูปถ่าย ทั้งภาพนิ่ง และ/หรือ ภาพเคลื่อนไหว ในโพสต์ฯของสมาชิกฯที่ได้ดำเนินการไปนั้น สมาชิกฯมีสิทธิสมบูรณ์ครบถ้วนตามกฎหมายทุกประการ และโพสต์ฯดังกล่าวเหล่านั้นเว็บไซต์ฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และ/หรือ ไม่ต้องรับผิดทั้งทางตรง และ/หรือ ทางอ้อมจากโพสต์ฯดังกล่าว

    • สมาชิกฯต้องไม่ แสดงหรือการใช้ข้อความ เครื่องหมาย สัญลักษณ์ หรือเครื่องแบบที่ทำให้เข้าใจว่าเป็นการกระทำของศาล เจ้าหน้าที่ของรัฐ หรือหน่วยงานของรัฐ หรือบุคคล นิติบุคคลอื่นใด ที่สมาชิกไม่มีสิทธิ อำนาจ ในการดำเนินการเช่นว่านั้น

    • การใช้และการเก็บรักษาบัญชีผู้ใช้งาน (Username & Password)

      • บัญชีผู้ใช้งาน ที่ผู้ใช้บริการฯได้สมัครและลงทะเบียน มีเพื่อการใช้งานของผู้ใช้บริการฯในฐานะสมาชิกฯ โดยเฉพาะ และผู้ใช้บริการฯในฐานะสมาชิกเป็นของเจ้าของบัญชีผู้ใช้งานดังกล่าวนี้แต่เพียงผู้เดียว

      • สมาชิกฯ ต้องไม่โอน จำหน่าย จ่าย แจก ซื้อขาย แลกเปลี่ยน เปิดเผย บัญชีและ/หรือรหัสผ่าน ให้กับบุคคลอื่น ไม่ว่าจะได้กระทำโดยวัตถุประสงค์ทางการค้าหรือไม่ก็ตาม เว็บไซต์ฯ มีสิทธิระงับ เพิกถอนบัญชีของสมาชิกฯหากพบว่า สมาชิกฯได้กระทำ หรือยินยอมให้กระทำการในลักษณะข้างต้นโดยที่ไม่ต้องแจ้งให้สมาชิกฯทราบล่วงหน้า เว้นแต่จะได้รับความยินยอมจากเว็บไซต์ฯ

    • ไม่ว่าด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการซื้อขายฯหรือไม่ตาม สมาชิกฯต้องไม่โพสต์ฯ หรือใช้บริการฯ ที่ประกอบไปด้วยเนื้อหา และ/หรือ ไอเทมฯ และ/หรือ มีวัตถุประสงค์ ที่เกี่ยวข้องในลักษณะอย่างหนึ่งอย่างใดดังต่อไปนี้

      • โพสต์ฯที่เกี่ยวกับ ไอเทมฯที่ถูกห้ามครอบครอง ห้ามเป็นเจ้าของสิทธิ ห้ามเผยแพร่ ห้ามจำหน่ายจ่ายแจก และ/หรือถูกห้ามในลักษณะใดๆโดยผลของกฎหมาย และ/หรือ โดยคำสั่งของหน่วยงานรัฐทั้งภายในประเทศ ต่างประเทศ และ/หรือ ระหว่างประเทศ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงไอเทมฯที่ไม่อาจตรวจสอบทราบถึงที่มา 

      • ที่อาจละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา และ/หรือ ไอเทมฯที่อาจเสี่ยงต่อความปลอดภัยของข้อมูลและระบบคอมพิวเตอร์

      • ที่อาจกระทบต่อความมั่นคงและศีลธรรมอันดีของประชาชน

      • ที่เกี่ยวข้องกับเงินตราต่างประเทศทั้งในรูปแบบปกติและรูปแบบดิจิตอล ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงบัตรเครดิต บัตรเดบิต ลอตเตอรี่ เป็นต้น

      • ที่ประกอบไปด้วยเนื้อหา และ/หรือ ไอเทมฯ ที่ได้มาโดยการละเมิดสิทธิ และ/หรือ ละเมิดกฎหมาย กฎระเบียบ ข้อบังคับ ข้อหนึ่งข้อใด

      • โพสต์ฯที่ประกอบไปด้วยเนื้อหา และ/หรือ ไอเทมฯ ที่หมดอายุหรือใกล้หมดอายุ อันคาดหมายได้ว่าผู้ซื้อฯไม่อาจใช้ประโยชน์ในไอเทมฯดังกล่าวได้สมดังเจตนาเยี่ยงวิญญูชนในภาวะเช่นนั้นที่ต้องการใช้ประโยชน์จากไอเทมฯ

      • ที่เกี่ยวข้อง ที่ส่งผล ที่ได้รับผล ทั้งทางตรง และ/หรือ ทางอ้อม อันอาจเกี่ยวข้องกับการกระทำอันอาจผิดกฎหมาย ทั้งกฎหมายภายใน และ/หรือ กฎหมายระหว่างประเทศ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการกระทำที่เกี่ยวกับวัตถุโบราณ ของเก่า ผลิตภัณฑ์จากพืช ชิ้นส่วนมนุษย์ อาหาร อาหารเสริม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ผลิตภัณฑ์ยา ผลิตภัณฑ์โทรคมนาคม อาวุธ สิ่งของคล้ายอาวุธ สินค้าที่ไม่ปลอดภัย ลามกอนาจาร การบริการใดๆที่ไม่ได้รับอนุญาตตามกฎหมาย และ/หรือผลิตภัณฑ์ใดๆที่เกี่ยวข้องกับการต้องได้รับอนุญาตเสียก่อนตามกฎหมาย

      • ที่อาจทำให้บุคคลอื่น ทั้งบุคคลธรรมดา และ/หรือ นิติบุคคลอาจได้รับความเสียหาย รวมไปถึงมีลักษณะเป็นการ เลือกปฏิบัติ ดูถูก ดูหมิ่น ทำให้เกลียดชัง เหยียด ในเชื้อชาติ ชาติพันธุ์ ศาสนา ความเชื่อ

      • ที่ปลอมแปลง หรือไม่มีอำนาจกระทำแทนแทนบุคคล หรือนิติบุคคลใดๆ

      • ที่มีลักษณะเป็นการฉ้อโกง ฉ้อฉล ใช้สิทธิใดๆโดยเจตนาทุจริต

      • ที่เข้าลักษณะการกระทำในลักษณะที่อาจถือเป็นความผิดตาม พระราชบัญญัติ ว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 รวมทั้ง กระทำการใดๆ โดยเป็นการฝ่าฝืนกฎหมาย กฎระเบียบ ข้อบังคับ คำสั่ง แนวทางปฏิบัติ นโยบาย ทั้งภายในประเทศ และ/หรือ ต่างประเทศ และ/หรือ ระหว่างประเทศ

      • กระทำการใดๆเพื่อละเมิด ฝ่าฝืน ในความเป็นส่วนตัวของผู้อื่น และ/หรือ  เพื่อติดตาม ก่อกวนผู้อื่น

      • กระทำการใดๆ อันมีวัตถุประสงค์เพื่อติดตามทวงถามหนี้ ไม่ว่าประเภทใด และไม่ว่าจะเป็นหนี้ที่เกี่ยวข้องกันกับการบริการฯหรือไม่ก็ตาม

    • ในกรณีที่ระบบคอมพิวเตอร์หรือระบบการติดต่อสื่อสารที่เกี่ยวข้องกับการบริการฯ ทั้งของผู้ให้บริการและหน่วยงานผู้ร่วมให้บริการ และ/หรือบริษัทในเครือที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการของผู้ให้บริการและหน่วยงานผู้ร่วมให้บริการ หรือของผู้ใช้บริการหรือของผู้ให้บริการ Internet Service Provider หรือของผู้ให้บริการ Mobile Operator หรือระบบไฟฟ้า ระบบการติดต่อสื่อสารโทรคมนาคม หรือระบบอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการชำรุดขัดข้อง อยู่ระหว่างการซ่อมแซม หรือปิดระบบชั่วคราวเพื่อบำรุงรักษา เป็นเหตุให้ผู้ใช้บริการฯไม่สามารถใช้บริการฯได้ ผู้ใช้บริการฯตกลงจะไม่ยกเอาเหตุขัดข้องดังกล่าวมาเป็นข้อเรียกร้องให้เว็บไซต์ฯ และ/หรือ กลุ่ม เว็บไซต์ฯ รับผิดชอบทั้งในความเสียหายทางตรง และ/หรือ ทางอ้อม

    • ผู้ใช้บริการฯฝ่ายเดียว ตกลงที่จะปกป้องและทำให้ กลุ่มเว็บไซต์ฯ พ้นจากการเรียกร้องสิทธิ การดำเนินการ การดำเนินคดี และการฟ้องร้องคดี รวมถึงหนี้สิน ความเสียหาย การชำระหนี้ บทลงโทษ ค่าปรับ ค่าใช้จ่ายและต้นทุนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ค่าใช้จ่ายในการยุติข้อพิพาทอื่น ที่เกิดแก่กลุ่มเว็บไซต์ฯ อีกทั้ง ตกลงที่จะชดใช้ค่าเสียหาย ทั้งทางแพ่ง ทางอาญา และทางปกครอง และปกป้องเว็บไซต์ฯ จากความรับผิด ความสูญเสีย ความเสียหาย ค่าปรับ การเรียกร้อง การดำเนินการทางกฎหมาย คำตัดสิน และค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งปวง รวมทั้งค่าธรรมเนียมทนายความ ซึ่งเกิดขึ้น และ/หรือ เกี่ยวเนื่องกับ การฝ่าฝืน ไม่ปฏิบัติตาม ละเลย เพิกเฉยต่อเงื่อนไขในข้อกำหนดฯฉบับนี้ ข้อบังคับ และ/หรือ กฎหมายซึ่งรวมไปถึงการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล หรือก่อความเสียหายขึ้นแก่บุคคลภายนอก

หากเว็บไซต์ฯพบว่าผู้ใช้บริการฯ ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดฯ และ/หรือ เกิดความเสียหายขึ้น ผู้ใช้บริการฯตกลงยินยอมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ภายใน 7 วัน นับแต่วันที่เว็บไซต์ฯได้แจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรให้ผู้ใช้บริการฯได้รับทราบ ทั้งนี้ ไม่ตัดสิทธิเว็บไซต์ฯที่จะเรียกร้องค่าเสียหายที่อาจเพิ่มขึ้น และ/หรือ ฟ้องร้องดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้เว็บไซต์ฯมีสิทธิหักเงิน และ/หรือเงินค่าเสียหายต่างๆ ที่บนเว็บไซต์ฯมีสิทธิได้รับจากผู้ใช้บริการฯ ออกจากเงินใดๆที่ผู้ใช้บริการฯมีสิทธิได้รับจากเว็บไซต์ฯได้อีกด้วย

  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้ห้องแชทฯ

    • ห้องแชทฯ ระหว่างสมาชิกฯ จะเริ่มให้บริการหลังจากที่สมาชิกฯฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง มีเจตนาที่จะเข้าทำการซื้อขายฯ ไอเทมฯ ของสมาชิกฯอีกฝ่ายหนึ่ง ภายใต้รูปแบบ วิธีการ ตามที่ปรากฏในบริการฯ ทั้งนี้ สิทธิในการใช้ห้องแชทฯสมาชิกฯไม่สามารถโอน หรืออนุญาตช่วง หรืออนุญาตให้ใช้ ซึ่งสิทธิดังกล่าวให้แก่บุคคลอื่นได้

    • สมาชิกฯฝ่ายที่ได้แสดงข้อมูลแชทฯ ย่อมมีสิทธิในการใช้ เผยแพร่ ส่งต่อ ในข้อมูลแชทฯเหล่านั้น เว็บไซต์ฯไม่มีส่วนในข้อมูลแชทฯ เหล่านั้น เว็บไซต์ฯไม่ได้มีส่วนในข้อมูลแชทฯ รวมถึงไม่รับผิดชอบในข้อมูลแชทฯ และการดำเนินการใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการสนทนาระหว่างสมาชิกฯในห้องแชทฯ ตลอดจนการนำข้อมูลแชทฯไปเผยแพร่ยังที่อื่นโดยสมาชิกฯ

    • สมาชิกฯเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวต่อเนื้อหา และการกระทำใดๆ ของตนทั้งหมด ที่เกิดขึ้นจากการใช้ห้องแชทฯ

    • การแสดงข้อมูลใดๆโดยอัตโนมัติจากเว็บไซต์ฯในห้องแชทฯ เป็นเพียงการอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกฯในห้องแชทฯนั้นๆเท่านั้น สมาชิกฯยังมีหน้าที่ต้องตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลและเนื้อหาเหล่านั้นด้วยตนเอง 

    • ข้อมูลแชทฯ ต้องไม่มีส่วนหนึ่งส่วนใด หรือ ทั้งหมด ที่ขัดหรือแย้งกับข้อกำหนดฯ

    • สมาชิกฯ ต้องไม่ดำเนินการใดๆที่มีลักษณะเป็น การข่มขู่ รบกวน ละเมิดสิทธิ ทำให้เกิด หรืออาจเกิดอันตรายต่อ สมาชิกฯอีกฝ่ายหนึ่งในห้องแชทฯ 

    • การจัดเก็บ สำรอง บันทึก หรือทำสำเนาของข้อมูลแชทฯในห้องแชทฯใดๆ เป็นสิทธิของเว็บไซต์ฯที่จะดำเนินการหรือไม่ก็ได้ หากสมาชิกฯประสงค์จะจัดเก็บสำเนาของข้อมูลแชทฯในห้องแชทฯ สมาชิกฯต้องดำเนินการจัดเก็บ สำรอง บันทึก หรือทำสำเนาด้วยวิธีการใดๆด้วยตนเองและด้วยค่าใช้จ่ายของตนเอง เว็บไซต์ฯไม่มีหน้าที่ที่จะต้องจัดเก็บ สำรอง บันทึก หรือทำสำเนาข้อมูลแชทฯแต่อย่างใด เว้นแต่ในกรณีที่เว็บไซต์ฯเห็นว่ามีความจำเป็นเพื่อการปฏิบัติตามกฎหมาย หรือข้อบังคับใดๆที่กำหนดให้เว็บไซต์ฯต้องดำเนินการเช่นว่านั้น

    • การระงับ เพิกถอน ยกเลิก สิทธิในการใช้ห้องแชทฯใดๆ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน และไม่ว่าในช่วงระยะเวลาใด ไม่ว่ามีกำหนดระยะเวลาหรือไม่ก็ตาม เป็นสิทธิของเว็บไซต์ฯที่จะดำเนินการใดๆเพียงใด ตามที่เว็บไซต์ฯเห็นสมควร โดยไม่ต้องแจ้งให้สมาชิกฯได้ทราบล่วงหน้า และเว็บไซต์ฯไม่ต้องรับผิดชอบในความเสียหาย และ/หรือค่าใช้จ่ายใดๆก็ตามที่เกิดขึ้นจากการดำเนินการเช่นว่านั้นไม่ว่าโดยทางตรงหรือโดยทางอ้อม ทั้งนี้ สิทธิใน การระงับ เพิกถอน ยกเลิกสิทธิในการใช้ห้องแชทฯโดยเว็บไซต์ฯนั้น อาจเกิดขึ้นจากการไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดฯไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ไม่ว่าจะโดยเจตนาหรือไม่ก็ตามของสมาชิกฯ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของสมาชิกฯอีกฝ่ายหนึ่ง หรือของเว็บไซต์ฯ หรือดำเนินการเพื่อให้เป็นไปตามบทบัญญัติแห่งกฎหมายหรือตามการร้องขอของหน่วยงานรัฐ เป็นต้น

  • การจำกัดความรับผิดของเว็บไซต์ฯ

    • เว็บไซต์ฯ ได้ให้บริการฯ เพื่อเป็นตัวกลาง และเพื่อให้เกิดการซื้อขายฯ การโพสต์ฯที่ สะดวก ราบรื่นเท่านั้น สำหรับความถูกต้อง ความน่าเชื่อถือ ความเหมาะสม ความปลอดภัย คุณภาพ ของข้อมูล เนื้อหา ของโพสต์ฯ เป็นหน้าที่เฉพาะตัวของผู้ใช้บริการฯที่ต้องตรวจสอบ อีกทั้ง เว็บไซต์ฯไม่ได้รับประกันคุณภาพ การดำเนินงาน การไม่ละเมิดสิทธิ ความสามารถในการทำการค้า ของผู้ใช้บริการฯ เว็บไซต์ฯไม่อาจยืนยันได้ว่าการบริการฯจะพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา ไม่หยุดชะงัก ปลอดภัยสูงสุด ปราศจากข้อผิดพลาดโดยสิ้นเชิง ปราศจากคำสั่ง โปรแกรม ไวรัส โทรจัน และ/ หรือ สิ่งที่มีลักษณะคล้ายกันอันอาจส่งผลให้เกิดความสียหายแก่ผู้ใช้บริการฯ

    • ข้อมูลที่ผู้ใช้บริการฯ ได้รับทราบ รับรู้ เข้าใจ จากโพสต์ฯ  และ/หรือ การเผยแพร่ การดาวน์โหลดข้อมูล เนื้อหาจากโพสต์ซึ่งเกิดขึ้นจากสมาชิกฯนั้น ผู้ใช้บริการฯต้องใช้ดุลพินิจในการตรวจสอบ ความถูกต้อง ความน่าเชื่อถือ ของข้อมูลด้วยตนเอง ผู้ใช้บริการฯต้องรับความเสี่ยงและผลที่อาจเกิดขึ้นทั้งปวงจากการดำเนินการใดๆตามข้อนี้ 

    • เว็บไซต์ฯ ย่อมหลุดพ้นจากความรับผิดในความเสียหายทั้งปวง ที่เกิดขึ้นไม่ว่าจากเจตนาหรือประมาท จากการละเลย เพิกเฉย การไม่ปฏิบัติตาม ข้อกำหนดฯไม่ว่าทั้งหมด หรือ บางส่วน อนึ่งความเสียหายที่เว็บไซต์ฯ อาจต้องรับผิดตามข้อกำหนดฯฉบับนี้ หมายความถึงเพียงความเสียหายทางตรง ที่แน่นอนและชัดแจ้ง ไม่รวมถึงค่าเสียหายในอนาคตที่ยังไม่เกิดขึ้น หรือ ไม่อาจคำนวณได้อย่างแน่แท้

  • การสิ้นสุด ยกเลิก เพิกถอน สมาชิกฯ

    • สมาชิกฯสามารถยกเลิกบัญชีของตนโดยถาวรได้ โดยดำเนินการในระบบที่เว็บไซต์ฯได้จัดเตรียมไว้ให้ และ/หรือ ได้แจ้งให้เว็บไซต์ฯทราบเป็นลายลักษณ์อักษรในช่องทางการติดต่อที่เว็บไซต์ฯได้จัดเตรียมไว้ให้ อย่างไรก็ตาม การยกเลิกสมาชิกฯดังกล่าวนี้ ไม่กระทบถึงหนี้(obligation) ความรับผิด หน้าที่ ภาระผูกพันใดๆที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ รวมไปถึง ความรับผิดอันอาจเกิดขึ้นในอนาคตอันเป็นผลจากการกระทำใดๆของสมาชิกฯก่อนวันที่จะยกเลิกสมาชิกฯ

    • หากสมาชิกฯไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนด และ/หรือ นโยบายอื่นใดของเว็บไซต์ฯ รวมไปถึงการกระทำใดๆที่เว็บไซต์ฯ พิจารณาแล้ว เห็นว่าจะก่อให้เกิดความเสียหายทั้งโดยทางตรงและโดยทางอ้อมกับเว็บไซต์ฯ และ/หรือ ผู้ใช้บริการฯ หรือจะกระทบต่อความเชื่อมั่น ความเชื่อถือ ชื่อเสียงของเว็บไซต์ฯ ให้ถือว่าสมาชิกฯมีเจตนาฝ่าฝืนข้อกำหนดฯในสาระสำคัญ และเว็บไซต์ฯมีสิทธิเพิกถอนสมาชิกฯได้ทันทีโดยไม่ต้องบอกกล่าวให้กับสมาชิกฯทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ไม่ตัดสิทธิในการเรียกร้องค่าเสียหายทั้งปวงเอากับสมาชิกฯที่ถูกเพิกถอนดังกล่าว และการเพิกถอนสมาชิกฯดังกล่าวนี้ ไม่กระทบถึงหนี้(obligation) ความรับผิด หน้าที่ ภาระผูกพันใดๆที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ รวมไปถึง ความรับผิดอันอาจเกิดขึ้นในอนาคตอันเป็นผลจากการกระทำใดๆของสมาชิกฯก่อนวันที่จะถูกเพิกถอนสมาชิกฯ

    • หากสมาชิกฯ ที่อยู่ในฐานะนิติบุคคล ปรากฏข้อเท็จจริงในภายหลังจากการสมัครเป็นสมาชิกฯแล้วว่า ได้เปลี่ยนแปลงรูปแบบของนิติบุคคลในสาระสำคัญ รวมไปถึงสิ้นสิทธิในการดำเนินการใดๆ หรือสิ้นไปซึ่งสิทธิตามใบอนุญาตตามกฎหมาย จนทำให้ส่งผลต่อการใช้บริการฯ การซื้อขายฯ การโพสต์ฯ กับ เว็บไซต์ฯ เว็บไซต์ฯสงวนสิทธิที่จะเพิกถอนสมาชิกฯได้ทันที โดยที่ไม่ต้องบอกกล่าวให้ทราบล่วงหน้า เว้นแต่ สมาชิกฯดังกล่าวจะได้แจ้งให้เว็บไซต์ฯทราบถึงเหตุเหล่านั้นเสียก่อนในขณะที่ยังสามารถดำเนินกิจการ และ/หรือ ดำเนินการเพื่อให้สมประโยชน์ในฐานะสมาชิกฯได้  

  • การสละสิทธิ การสงวนสิทธิ

    • การที่ผู้เกี่ยวข้องฯฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ไม่ใช้อำนาจหรือสิทธิใดๆ ภายใต้ข้อกำหนดฯ หรือใช้อำนาจหรือสิทธิใดๆ ภายใต้ข้อกำหนดล่าช้า ไม่ให้ถือเป็นการสละสิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนั้นการใช้สิทธิ อำนาจหรือสิทธิพิเศษแต่เพียงครั้งเดียวหรือเพียงบางส่วน จะไม่ให้ถือเป็นข้อห้ามมิให้ใช้สิทธิ อำนาจหรือสิทธิพิเศษอื่นใด หรือห้ามการใช้สิทธิดังกล่าวในครั้งต่อไป

    • การอนุมัติหรือความยินยอมใดๆไม่ว่าชั่วคราวหรือถาวร ซึ่งผู้เกี่ยวข้องฯฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้ให้ไว้จะไม่เป็นการตัดสิทธิ์ผู้เกี่ยวข้องฯฝ่ายดังกล่าวในการเรียกร้องหรือสิทธิใดๆ ภายใต้ข้อกำหนดฯ และจะไม่ถือเป็นการยอมรับความรับผิดใดๆ โดยผู้เกี่ยวข้องฯฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด อันเกี่ยวกับเรื่องที่อนุมัติหรือให้ความยินยอมดังกล่าวนั้น

    • ผู้ใช้บริการฯ ตกลงว่าในกรณีที่มีการไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดฯ หรือละเมิดข้อกำหนดฯโดยเว็บไซต์ฯ และ/หรือ กลุ่มเว็บไซต์ฯ ทั้งที่เกิดขึ้นจริงหรือถูกกล่าวอ้าง ผู้ใช้บริการตกลงสละซึ่งสิทธิเรียกร้องใดๆ จากเว็บไซต์ฯ และกลุ่มเว็บไซต์ฯสำหรับค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทางอ้อมทั้งหมด ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการขาดรายได้หรือความเสียหายต่อเนื่องใดๆ ในทุกกรณี

    • เว็บไซต์ฯสงวนสิทธิ์ในการเพิ่มเติม แก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดฯฉบับนี้ ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการฯยินยอม และอำนวยความสะดวกในการดำเนินการใดๆเพื่อให้การเพิ่มเติม แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงข้างต้นสมบูรณ์และมีผลผูกพันผู้เกี่ยวข้องฯ

  • บทเบ็ดเตล็ด

    • กลุ่มเว็บไซต์ฯหลุดพ้นจากความรับผิดทั้งปวงที่ผู้เกี่ยวข้องฯฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้ดำเนินการภายใต้บริการฯ แล้วเกิดความเสียหายโดยทางตรงหรือทางอ้อม ไม่ว่าจะโดยเจตนา โดยประมาท โดยบังเอิญหรือเป็นผลสืบเนื่องหรือความเสียหายอื่น ๆ รวมถึงการสูญเสียผลกำไร หรือเงินสด เงินออม การหยุดชะงักของธุรกิจ การสูญเสียข้อมูล เป็นต้น

    • การไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดฯ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน เว็บไซต์ฯจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายพิเศษใดๆ โดยทางตรงหรือทางอ้อม การลงโทษ โดยบังเอิญหรือเป็นผลสืบเนื่องหรือความเสียหายอื่น ๆ (รวมถึงการสูญเสียผลกำไรหรือเงินออม การหยุดชะงักของธุรกิจ การสูญเสียข้อมูล ฯลฯ ) อันเนื่องมาจากความประมาทเลินเล่อของสมาชิก

    • ความรับผิดชอบทั้งหมดสำหรับ เนื้อหาของบุคคลภายนอก เว็บไซต์ของบุคคลภายนอก บริการที่บุคคลภายนอกจัดหาให้ผ่านไฮเปอร์ลิงก์ กลุ่มเว็บไซต์ฯไม่ได้เป็นผู้มีสิทธิในการใช้ ตรวจสอบ เผยแพร่ สิทธิดังกล่าวอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบ และ ภาระของผู้เกี่ยวข้องฯฝ่ายที่จัดหา เผยแพร่ หรือ โพสต์ฯ และเว็บไซต์ฯจะไม่รับผิดชอบต่อเนื้อหานั้น เว้นแต่ เว็บไซต์ฯ เป็นผู้จัดหา ใช้ และเผยแพร่ด้วยตนเอง

    • ข้อกำหนดฯนี้ รวมทั้งสิทธิและหน้าที่ต่างๆ ของผู้เกี่ยวข้องฯภายใต้ข้อกำหนดฯฉบับนี้ จะอยู่ภายใต้การบังคับ การแปลความ และการตีความตามกฎหมายของประเทศไทยทุกประการ 

บรรดาข้อพิพาท ข้อโต้แย้งหรือข้อเรียกร้องใดๆ ระหว่างผู้เกี่ยวข้องฯทุกฝ่าย ที่เกิดขึ้นหรือซึ่งเกี่ยวข้องกับข้อกำหนดฯนี้ รวมทั้งการผิดข้อกำหนดฯ การบอกเลิกข้อกำหนดฯ หรือความสมบูรณ์ของข้อกำหนดฯนี้  หากไม่สามารถหาข้อยุติได้โดยกระบวนการเจรจาอย่างฉันท์มิตร ผู้เกี่ยวข้องฯสามารถนำข้อพิพาทดังกล่าวนั้น เข้าสู่กระบวนพิจารณาภายใต้เขตอำนาจของศาลไทยเท่านั้น โดยมีเงื่อนไขว่า การยื่นฟ้องคดีต่อศาลตามบทบัญญัติในข้อนี้จะไม่เป็นการให้สิทธิแก่ผู้เกี่ยวข้องฯในการหยุดปฏิบัติหน้าที่ใดๆ ของตนภายใต้ข้อกำหนดฯฉบับนี้ที่ยังมิได้ดำเนินการปฏิบัติ ณ เวลาที่ได้มีการฟ้องคดีนั้น เว้นแต่จะมีการกำหนดเป็นอย่างอื่นโดยเว็บไซต์ฯ

เว็บไซต์ฯจัดให้มีกลไกการระงับข้อพิพาท ภายใต้รูปแบบการไกล่เกลี่ยโดยมีเว็บไซต์ฯเป็นคนกลาง และอาศัยการเจรจาไกล่เกลี่ยกันโดยใช้ช่องทางห้องแชทฯ อันถือเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของกระบวนการเจรจาอย่างฉันท์มิตรตามบทบัญญัติในวรรคก่อนหน้า 

  • เว็บไซต์ฯไม่ได้เป็นตัวแทน ของผู้ใช้บริการฯ ผู้เกี่ยวข้องฯทุกฝ่ายเป็นกิจการที่แยกจากกัน และผู้เกี่ยวข้องฯทุกฝ่ายดังกล่าวมิได้เข้าผูกพันในข้อเสนอฯนี้ในฐานะผู้เป็นหุ้นส่วน ตัวแทน หรือโดยประการอื่นใด ทั้งนี้ ผู้เกี่ยวข้องฯแต่ละฝ่ายไม่มีอำนาจในการให้คำมั่นสัญญา การรับประกันหรือคำรับรองในนามของผู้เกี่ยวข้องฯอีกฝ่ายหนึ่ง ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยปริยาย

  • ในกรณีที่บทบัญญัติใดๆ ของข้อกำหนดฯนี้ไม่สามารถใช้บังคับได้หรือไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ให้บทบัญญัติอื่นๆ ของข้อกำหนดฯฉบับนี้ และเงื่อนไขที่เหลืออยู่ของบทบัญญัติดังกล่าวยังคงมีผลใช้บังคับได้โดยสมบูรณ์

  • ข้อกำหนดฯนี้ได้ทำขึ้นในภาษาไทย หากต้องมีคำแปลภาษาอังกฤษ ให้ข้อกำหนดฯฉบับภาษาไทยเป็นฉบับที่ควบคุมและเป็นฉบับที่ใช้ในการตีความวัตถุประสงค์และเจตนาของข้อกำหนดฯนั้น

  • หัวข้อที่ปรากฎในข้อกำหนดฯนี้มีไว้เพื่อประโยชน์ในการอ้างอิงเท่านั้น และจะไม่มีผลกระทบต่อการตีความซึ่งข้อความใดๆ ของข้อกำหนดฯ